Trong đoạn video dài khoảng 1 phút, một người chạy xe đạp đã liên tiếp có những hành vi sai quy định, không chỉ thiếu lịch sự mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. Cụ thể, người này mặc dù đi thẳng nhưng lại đạp xe trên làn đường dành cho các phương tiện rẽ phải. Sau đó, anh ta như chạy đua với chiếc ô tô cùng chiều.

Xem video:

 

Khi chiếc ô tô này dừng lại do ách tắc nhẹ trước một ngã rẽ, người đi xe đạp lập tức vòng sang phía ghế lái và to tiếng với tài xế. Sự khiêu khích của người chạy xe đạp có thể không chỉ dừng lại tại đó bởi theo camera ghi được thì dường như anh ta còn cố tình chặn trước mũi ô tô một lúc trước khi chuyển hướng đạp xe.

Hành động sai trái cuối cùng mà video cho thấy là người này ngang nhiên đạp xe trên phần vạch kẻ sang đường dành cho người đi bộ để chuyển sang làn đường phía đối diện. Phần mô tả của video nhận định, đây là một sự việc khá phổ biến ở Warszawa, Ba Lan. Người lái xe đạp có lẽ nghĩ anh ta có quyền làm bất cứ điều gì mình muốn khi tham gia giao thông.

Quân Hiếu (Nguồn Youtube/stopcham)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khó hiểu, tài xế ô tô đột ngột dừng xe giữa đường chỉ để kiểm tra cốp

Khó hiểu, tài xế ô tô đột ngột dừng xe giữa đường chỉ để kiểm tra cốp

Một người lái Honda Civic bất ngờ lao ra làn đường chính ở giữa, chặn trước mũi xe bán tải đang chạy. Sau đó, tài xế chiếc Civic tiếp tục đột ngột phanh gấp, dừng xe giữa đường chỉ để… kiểm tra cốp.