Tình huống giao thông được camera hành trình trên một xe ô tô ghi lại, cho thấy nam thanh niên điều khiển xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, đã bất ngờ phóng vọt lên từ bên tay trái với tốc độ cao.

Sau khi vượt chiếc xe có gắn camera hành trình, nam thanh niên này vẫn tiếp tục phóng nhanh, dù đoạn đường hẹp và có đông phương tiện đang di chuyển.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, camera hành trình trên xe ô tô đã ghi lại được hình ảnh nam thanh niên này đang nằm bất động trên đường vì đâm mạnh vào đuôi một xe tải chạy cùng chiều.

Thanh niên đầu trần chạy xe máy phóng nhanh, lạng lách và cái kết đau đớn (Video: Camera giao thông).

Đoạn clip về tình huống giao thông nhớ đời của thanh niên đi xe máy ẩu đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây sẽ là một bài học đáng nhớ và lời cảnh báo không chỉ cho thanh niên trong đoạn clip mà cho cả những ai thường xuyên phóng nhanh trên đường.

"Đường hẹp mà phóng nhanh thì tai nạn giao thông là điều không thể tránh khỏi. Cũng may là đâm vào đuôi xe tải, chứ tông vào người đi xe máy khác thì lại khổ cho những người đi đường", một người bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Hy vọng phụ huynh của thanh niên này có thể xem được đoạn clip để biết được nguyên do gây tai nạn để có phương pháp giáo dục con em mình, cũng như không bắt đầu tài xế chiếc xe tải trong tình huống này", một cư dân mạng khác bình luận.

"Chỉ tội tài xế chiếc xe tải bị "vạ lây" trong tình huống này. Không rõ trong trường hợp này thì tài xế có bị xác định là nguyên nhân gây ra tai nạn và có phải đền bù gì hay không?", một người dùng Facebook nêu thắc mắc.

Theo chủ nhân của đoạn clip thì có vẻ như thanh niên chạy xe máy phóng nhanh, vượt ẩu này may mắn chỉ bị thương không nguy hiểm đến tính mạng. Hy vọng đây sẽ là một bài học thích đáng để thanh niên này từ bỏ thói quen phóng nhanh, gây nguy hiểm cho chính mình và những người tham gia giao thông khác trên đường.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Đi xe máy kiểu 'tổ lái' rồi tự chuốc họa vào thân

Nóng trên đường: Đi xe máy kiểu 'tổ lái' rồi tự chuốc họa vào thân

Dưới đây là những tình huống xe máy lạng lách, đánh võng, "kẹp 3", không mũ bảo hiểm rồi phi với tốc độ "bàn thờ" trên đường,... dẫn tới cái kết khiến không ít người xem hả hê.