Tình huống rất đáng trách khi chiếc mô tô bốc đầu lỗi, đã lao thẳng vào một chiếc xe Nissan ngược chiều trên một con đường tại Mỹ. Đoạn video được một người ngồi trên chiếc ô tô phía trước ghi lại và mới được trang Carscoops đăng tải ngày 20/8.

Xem video:

 

Trong video dài vài giây, nam thanh niên khi đang di chuyển bình thường bỗng nhiên bốc đầu chiếc xe phân khối lớn hiệu Yamaha của mình. Thế nhưng, chiếc xe ngay sau đó đã mất kiểm soát, bị chồm lên, đâm thẳng vào chiếc sedan hiệu Nissan đi ngược chiều rồi xoay vòng trên không.

Nam thanh niên đi mô tô đã bị ngã và trượt dài trên đường, nhưng rất may anh này đã đứng dậy được và không bị chiếc mô tô bắn vào người. Tuy nhiên, cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng khá nặng.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bốc đầu trong khu dân cư, nam thanh niên bị ăn 'bạt tai'

Bốc đầu trong khu dân cư, nam thanh niên bị ăn 'bạt tai'

Mặc dù đã được nhắc nhở nhưng nhóm thanh niên vẫn ngang ngược gây mất trật tự an toàn giao thông, cuối cùng bị người dân 'dạy 'cho một bài học.