Sự việc trên xảy ra vào 18h06 phút ngày 16/7/2019 tại ngõ 9, phố Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hành động của nam thanh niên đã được camera an ninh ghi lại trọn vẹn. Trong đoạn clip, người này đi ngang qua khu phố và vô tình phát hiện ra chiếc xe Vison màu xanh mang biển kiểm soát 29-F1 24984 dựng ngay trước cửa cổng một nhà dân, không người trông coi. Ngay lập tức, nam thanh niên lấy từ trong túi quần một vật nghi là dụng cụ bẻ khóa. Sau khi quan sát tình hình xung quanh, hắn tiến lại gần chiếc xe.

Dù xe khóa cổ nhưng người này vẫn dễ dàng bẻ khóa thành công trong vòng chưa đầy 10s và ung dung lái xe tẩu thoát.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên trộm xe trong nháy mắt:

 

Trao đổi với phóng viên, chủ nhân của chiếc Honda Vision trên – chị Hương cho biết: "Sau khi đón con về lúc 17h30 phút, chị đã khóa cổ và dựng xe ngay trước cửa nhà. Đến tầm 18h30 phút cùng ngày, chị Hương cùng chồng đi ra cổng thì phát hiện ra xe đã mất. Ngay lập tức, chị và gia đình đã tới trình báo công an phường Dịch Vọng Hậu về sự việc trên."

Tuy nhiên, đã 8 ngày trôi qua nhưng vẫn chưa có thông tin gì về tên trộm.

Theo thông tin từ chị Hương, chiếc xe Vision trên chị mua năm 2014 từ một chủ xe khác với giá 25 triệu đồng. Bình thường chị vẫn dựng xe trước cửa như vậy nhưng không ngờ lại bị trộm.

Được biết, thời gian gần khu dân cư này đã xảy ra 2-3 vụ việc trộm xe máy tương tự. Điều này cho thấy những tên trộm ngày càng táo tợn và liều lĩnh.

Qua sự việc trên, các gia đình cần chú ý, không nên mất cảnh giác với những tên trộm và luôn đề phòng sự manh động và thủ đoạn của những tên trộm xe.

Thảo Thương

Bị trộm xe ngay trước mắt

Bị trộm xe ngay trước mắt

Một vụ trộm xe ngay trước mắt chủ xe. Chủ xe là nữ, và thường những vụ trộm xe kiểu này nạn nhân đều là nữ.