Clip: Màn ghép xe tài tình vào chỗ đỗ hẹp của tài xế Đài Loan

Màn ghép xe song song vào chỗ đỗ hẹp này do một tài xế thực hiện tại một con đường ở khu Chợ đêm Ningxia, ở Đài Bắc, Đài Loan, vào tối ngày 29 tháng 2 vừa qua.

Video ghi lại nội dung sự việc cho thấy, một tài xế đang rất cẩn thận đậu xe vào một chỗ đỗ rất hẹp, chiều dài chỗ đỗ đó chỉ nhỉnh hơn chiều dài chiếc xe ô tô Mazda 4 chỗ, màu bạc của anh ta một chút. Chỗ đỗ xe này ở lề đường, giữa một chiếc ô tô và 2 chiếc xe máy đang đỗ.

Với tài lái xe khéo léo, tài tình và cũng rất cẩn thận, tài xế đã điều khiển chiếc xe Mazda vào khe hẹp giữa chiếc ô tô và 2 chiếc xe máy mà không gây ra bất kỳ một vụ va chạm nào.

Màn ghép xe song song vào chỗ đỗ hẹp của tài xế trên khiến nhiều người thán phục.

Anh Pan Yicheng, một người đang đi bộ từ Chợ đêm Ningxia về nhà, đã chứng kiến toàn bộ vụ việc trên. Pan Yicheng tỏ ra rất kham phục tài lái xe của tài xế trên. Anh Pan Yicheng cho biết: "Người lái xe đã mất hơn 10 phút để đỗ xe. Không có vị trí nào khác, vì vậy, anh ấy đành phải đậu xe vào chỗ đỗ chật hẹp".

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ô tô Hyundai i20 Ấn Độ giá 221 triệu sắp có phiên bản mới

Ô tô Hyundai i20 Ấn Độ giá 221 triệu sắp có phiên bản mới

Mẫu hatchback Hyundai i20 giá rẻ, chỉ từ 221 triệu đồng, sắp có phiên bản nâng cấp với kiểu dáng thể thao hơn, gồm bánh xe hợp kim, cánh lướt gió gắn trên mái, đi kèm với động cơ mạnh hơn.