Đưa lên mạng xã hội, Đội tuần tra đường cao tốc Florida (Mỹ) cho biết, chiếc Dodge Charger của họ đang dừng lại bên đường để giúp xử lý sự cố của một chiếc SUV Mercedes-Benz. Bất ngờ, một chiếc Tesla Model 3 lao thẳng vào cả hai, tông vào bên trái xe cảnh sát và phần trước của chiếc SUV.

Xem video:

 

Người phụ nữ lái xe sau đó nói với các cảnh sát rằng cô đã bật tính năng lái xe tự động của ô tô ngay trước khi xảy ra va chạm. May mắn không có ai bị thương trong vụ tai nạn.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, sau cú va chạm, bánh sau bên lái của chiếc xe cảnh sát đã bị bẻ cong và hư hỏng nặng. Một cánh cửa phía sau ghế hành khách cũng đã bị phá hủy, để lại những mảnh nhỏ của thân xe nằm ngổn ngang trên đường.

Trong khi đó, phần tư đằng trước phía ghế hành khách của chiếc Tesla phải gánh chịu hậu quả của vụ va chạm. Nhiều thành phần hệ thống treo đã bị hỏng, thậm chí bánh xe cũng bị bật rời ra khỏi xe.

Những thiệt hại đáng kể cũng đã xảy ra đối với chiếc Mercedes-Benz.

Vụ tai nạn này xảy ra chỉ vài tuần sau khi các cơ quan quản lý an toàn ở Hoa Kỳ mở cuộc điều tra chính thức về hệ thống hỗ trợ lái xe tự động Autopilot của Tesla. Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) đã xác định được 11 vụ tai nạn liên quan đến các mẫu xe Tesla kích hoạt hệ thống lái tự động.

Quân Hiếu (Theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải "cày nát" hiện trường tai nạn

Xe tải "cày nát" hiện trường tai nạn

Hình ảnh hai chiếc xe tải cỡ lớn cày nát hiện trường tai nạn liên hoàn trong đường hầm cao tốc ở Sochi, Nga khiến người xem không khỏi hoảng hốt.