Hình ảnh chiếc xe Tesla Mode Y màu trắng vỡ nát đầu trong tình trạng đang "đội đuôi" một chiếc xe SUV khác được lan truyền và gây chú trên hội nhóm những người dùng xe Tesla tại Mỹ.

{keywords}
Phanh tự động bị lỗi, Tesla nát đầu sau pha "đội đuôi" xe SUV

Theo thông tin từ người chia sẻ bức ảnh, vụ việc này xảy ra ở bãi biển Miami, Mỹ. Sau khi va chạm, chủ nhân chiếc Tesla cho rằng hệ thống Autopilot (phanh tự động) không phanh kịp, khiến chiếc điện lao thẳng vào đuôi chiếc SUV.

Hiện chưa rõ tốc độ di chuyển của Tesla tại thời điểm tai nạn là bao nhiêu nhưng thiệt hại gây ra là rất đáng kể. Toàn bộ phần đầu xe của Model Y đã bị vỡ nát, một trong các bánh xe đã bị hư hỏng nặng.

Trong khi đó, cản sau của chiếc SUV cũng bị hư hỏng nặng. Phần đuôi xe SUV đang nằm trên kính chắn gió của Model Y nên có lẽ kính chắn gió của Model Y cũng đã bị nứt.

Nhiều ý kiến cho rằng, bất kể có bật tính năng Autopilot vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra hay không, rõ ràng là người lái xe Tesla phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này.

Chi Bảo (theo Carscoops)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vào cua ẩu, xe tải chở gạch bị lật vùi lấp 3 người

Vào cua ẩu, xe tải chở gạch bị lật vùi lấp 3 người

Vào cua ở tốc độ cao, chiếc xe tải chở gạch bất ngờ bị lật nghiêng vùi lấp một đám người đi xe máy đang dừng đỗ bên đường.