Theo Carscoops mới đây đưa tin về một sự cố hi hữu đã xảy ra đối với chiếc xe Model 3 của hãng Tesla.

Chàng thanh niên Logan Derouanna đang điều khiển chiếc Tesla Model 3 đi trên đường trong thời tiết mưa gió, khi đang lái sang làn rẽ phải, anh ta bỗng nghe thấy một tiếng động lớn và phát hiện ra cản sau của chiếc xe gần như bị xé toạc.

Xem video: 

 

Từ camera hành trình ghi được, chiếc Tesla Model 3 của Logan Derouanna đã đi vào một vũng nước và khiến nước bắn lên gầm xe, làm bung nát cản sau. Mặc dù nước bắn lên có thể gây ra tác động vật lý thế nhưng theo như Logan Derouanna thuật lại, anh ta đã lái xe với vận tốc rất vừa phải, chỉ bằng nửa tốc độ giới hạn cho phép. Vũng nước cũng không hề lớn và đường cũng không có ổ gà.

Cẩn thận hơn, anh chàng này còn quay lại vị trí gặp sự cố để quan sát và không thấy chiếc xe nào gặp vấn đề tương tự.

{keywords}
Chiếc xe bị bung cản sau khi đi qua vũng nước. Ảnh: Carscoops

Kiềm chế sự bực tức, Logan Derouanna gọi điện liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của hãng Tesla. Tuy nhiên, hãng trả lời không hỗ trợ tiền xe cứu hộ.

Logan Derouanna tự nhủ có lẽ người trực điện thoại chỉ là một nhân viên kinh doanh hoặc kỹ thuật viên bình thường vì thời điểm xảy ra sự cố đã hơn 5 giờ chiều, các quản lý đã đi về hết. Thậm chí có nhân viên của hãng còn nói với Logan Derouanna chuyện chiếc Tesla Model 3 bị bung cản sau là do “ý trời” (Act of God).

Phải đến khi luật sư của Logan Derouanna liên hệ với quản lý của trung tâm dịch vụ thì sự việc mới được giải quyết. 

Theo Logan Derouanna chia sẻ, chiếc Tesla Model 3 này anh mới mua từ tháng 3 năm ngoái và chỉ đi được 14 nghìn dặm (22,5 nghìn km).

Đây không phải lần đầu chiếc Tesla Model 3 bị gặp sự cố bung cản sau khi trời mưa, một trường hợp tương tự đã xảy ra vào năm 2018 và làm xôn xao cộng đồng mạng.

Ngân Vũ (Theo Carscoop)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi bài viết, video từ cam hành trình ghi lại các khoảnh khắc va chạm giao thông về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hơn 50 triệu đồng, chọn mua xe tay ga nữ nào hot nhất hiện nay?

Hơn 50 triệu đồng, chọn mua xe tay ga nữ nào hot nhất hiện nay?

Với tầm tiền trong khoảng 50 triệu đồng, trên thị trường hiện nay có không ít những mẫu xe tay ga sang và sành để chị em lựa chọn.