Xem video:

Theo những hình ảnh từ đoạn phim quay chậm, tay đua 19 tuổi người Úc đã cua rộng ở góc cuối cùng của đường đua, sau đó chạy ra ngoài lề với tốc độ cao và va vào một rào chắn.

Chiếc xe đua đã bị hất tung lên không trung, lộn vài vòng trước khi “hạ cánh” xuống mép tường lốp và hàng rào ở bên cạnh đường đua. Sau khi tai nạn thảm khốc xảy ra, chiếc xe đua đã bị hư hỏng nặng nề, đặc biệt là phần buồng lái. Tuy nhiên nhờ có vòng bảo vệ Halo, tay đua trẻ này đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

Xe cứu thương đã đến ngay sau đó và đưa Peroni đến bệnh viện. Mặc dù may mắn sống sót nhưng tay đua này đã bị gãy đốt sống D6 và chấn động mạnh.

Trong cuộc phỏng vấn với ABC News, quản lí của Peroni cho biết, nếu không có mũ bảo hiểm và vòng bảo vệ Halo thì vụ tai nạn này có thể sẽ tồi tệ hơn rất nhiều, thậm chí có thể khiến Peroni phải bỏ mạng. Được biết hiện tay đua này vẫn đang ở trong bệnh viện và đang trong quá trình hồi phục.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Tàu lao tới vẫn cố vượt rào chắn, thanh niên đi xe máy nát nhừ chân

Tàu lao tới vẫn cố vượt rào chắn, thanh niên đi xe máy nát nhừ chân

Khi đoàn tàu đang lao tới, chàng trai trẻ vẫn cố vượt qua hàng rào chắn. Mặc dù đã dừng lại nhưng thanh niên này đã bị ngã xuống đường trước mũi tàu và bị tàu cán mất một chân.