Theo Carscoops, tay đua tên Max Wrist và bạn của anh ta đã phóng mô tô phân khối lớn với tốc độ cực cao trên tuyến đường vắng vẻ ở Mỹ để ghi hình (qua thiết bị GoPro gắn trên mũ) đăng lên Youtube nhằm thu hút lượt like của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, va chạm đã xảy ra chỉ ít phút sau.

Xem video: 


Mở đầu video là cảnh Wrist đang chạy với tốc độ 160 km/h và suôn sẻ vượt qua một số ô tô trên đường. Nhưng tới mốc 3:46’, camera hành trình của chiến hữu đi cùng đã ghi lại toàn bộ vụ tai nạn kinh hoàng này.

Wrist phóng rất nhanh để chuẩn bị ôm cua thì va chạm vào đuôi chiếc ô tô Classic phía trước. Cú chạm gần như chỉ sượt qua nhưng với tốc độ cao cũng đã khiến anh ta mất lái, văng qua dải phân cách và nằm bất động ngay trên bờ vực.

Chiếc mô tô phân khối lớn bắn sang bên kia đường và đập mạnh vào vách đá. Được biết, sau cú va chạm ngày, Wrist chỉ bị gãy xương nhẹ và may mắn thoát chết.

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn vừa chứng kiến những hình ảnh, khoảnh khắc khó quên trong hành trình lái xe? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đi xe máy ngã ra đường vì đâm phải con chó, thêm chi tiết gây bức xúc

Người đi xe máy ngã ra đường vì đâm phải con chó, thêm chi tiết gây bức xúc

Con chó thả rông chạy ngang đường đã khiến người đàn ông đi xe máy đâm phải, tuy nhiên thái độ thờ ơ của một số người dân ở gần đó gây bức xúc trên mạng xã hội.