Qua đó mời người điều khiển chiếc xe này đến trụ sở Công an thị xã Hương Thủy làm việc.

Theo đó, chủ phương tiện là Công ty cổ phần Phú Hoàng Thịnh (taxi Vàng), trụ sở: số 7, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Nhuận, TP Huế. Người điều khiển xe là Hồ Mạnh Tường (SN 1995, trú đường Phan Chu Trinh, phường An Cựu, TP Huế).

Quá trình làm việc với công an, anh Tường khai nhận vào lúc 14h20 ngày 18/9, anh Tường điều khiển xe chở 11 người đều là tài xế của hãng taxi Vàng lưu thông trên QL 1A qua thị xã Hương Thủy.

Taxi chở… 11 người, ngồi tràn cả cốp xe “vi vu” trên QL 1A - 1

Chiếc taxi chở luôn 11 người đều là tài xế của hãng Taxi Vàng chạy quá nguy hiểm trên Quốc lộ 1A

Công an thị xã Hương Thủy đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Phú Hoàng Thịnh (taxi Vàng) với lỗi chủ phương tiện là tổ chức giao phương tiện hoặc để cho người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi chở quá số người quy định (quá 2 người), đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe hạng B2 của anh Tường và giấy chứng nhận kiểm định của xe 75A – 064.38.

Bên cạnh đó, nhằm chấn chỉnh, nâng cao ý thức, đạo đức của người lái xe taxi, không để tình trạng trên xảy ra, Công an thị xã Hương Thủy đã làm việc với Công ty Cổ phần Phú Hoàng Thịnh (taxi Vàng) để kịp thời có biện pháp xử lý theo quy chế, quy định của Công ty.

Trước đó, qua phản ánh của người dân qua Hệ thống đô thị thông minh HueS có một chiếc taxi chở gần 20 người đoạn trên QL 1A gần sân bay Phú Bài đã gây mất an toàn giao thông và làm cho người đi đường một phen hú vía khi người ngồi trên xe do quá đông đã phải ngồi tràn ra cả cốp xe, bỏ thỏng chân xuống đường coi thường pháp luật.

Theo Dân trí

Shipper xe máy đâm móp Rolls Royce Phantom buộc phải đền tiền tỷ

Shipper xe máy đâm móp Rolls Royce Phantom buộc phải đền tiền tỷ

Không may tông móp hông xe siêu sang Rolls-Royce, shiper giao đồ ăn nhanh nhiều khả năng phải đền lên đến tiền tỷ.