Đoạn clip, do camera hành trình của một xe ô tô đi phía sau ghi lại, cho thấy chiếc xe cứu thương khá nhanh, khi đến gần điểm quay đầu xe đã vượt cắt mặt xe container đang đi ở làn sát dải phân cách để sang đường. Do bị tạt đầu bất ngờ, tài xế xe container đã không phanh kịp, nên xe đâm vào sườn sau xe cứu thương, khiến chiếc xe này lật nghiêng, va vào một xe bán tải ở làn đường ngược lại, rồi lật ngửa.

Tạt đầu xe container để vượt, xe cứu thương bị đâm lật ngửa giữa đường

May mắn là vụ tai nạn không gây thương vong về người, nhưng cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng, nặng nhất là chiếc xe cứu thương. 

Sự việc cho thấy các tài xế xe cứu thương, dù đang lái xe thuộc diện được ưu tiên khi tham gia giao thông, nhưng cũng cần chú ý quan sát và kiểm soát tốc độ, để không xảy ra những tình huống đáng tiếc.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dân chơi Mỹ drift lỗi Ford Mustang, đâm vào xe khác rồi bỏ chạy

Dân chơi Mỹ drift lỗi Ford Mustang, đâm vào xe khác rồi bỏ chạy

Trong phút ngẫu hứng, tài xế lái chiếc Ford Mustang đã có màn thể hiện bị lỗi trước đám đông, khiến đuôi xe văng vào một chiếc Kia Sorento đang đỗ chờ đèn đỏ.