Sự việc xảy ra tại quận Tây Hồ (Hà Nội) và được một nhân chứng ghi lại. Theo đó, chiếc xe tải van dừng ngay giữa đường khiến một loạt xe ô tô bị ùn lại phía sau.

Ngay sau đó, tài xế đã tìm cách để quay đầu chiếc xe tải van, dù đoạn đường có vạch kẻ liền (cấm vượt, cấm quay đầu xe). Dù xe có kích thước không quá lớn, nhưng tài xế cũng đã phải rất vất vả mới có thể quay đầu xe thành công, khiến cho cả một đoạn đường tiếp tục bị ùn tắc.

Chờ đợi quá lâu, nhiều xe ô tô khác đã chấp nhận cán qua vạch liền để vượt.

Tài xế xe van và pha xử lý khó hiểu gây bức xúc cho người đi đường

Xem clip có thể nhận thấy tài xế xe tải van đã khá lúng túng và gặp khó khăn trong việc quay đầu xe dù đường rộng và xe nhỏ. Khi clip được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ý băn khoăn không biết có phải do tài xế mới có bằng lái nên mới xử lý non tay như vậy không.

Việc tham gia giao thông khi thiếu kỹ năng lái xe, lại phạm luật (quay đầu ở nơi bị cấm) hết sức nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn.

Theo Dân trí

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Cẩn trọng bệnh điều hòa ô tô chảy ướt sũng sàn xe ngày nóng

Cẩn trọng bệnh điều hòa ô tô chảy ướt sũng sàn xe ngày nóng

Nước điều hòa ô tô bị chảy ngược vào bên trong, ướt sũng sàn xe . Đây là tình trạng mà nhiều chủ xe đi ô tô cũ thường gặp phải. Nếu không sớm phát hiện, sẽ dễ dẫn đến những hư hại nặng, thậm chí là cả hộp đen.