Clip: Tài xế xe máy bị đâm ngã trước đầu taxi

Vụ việc này xảy ra trên một con đường ở tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan, vào ngày 28 tháng 3 vừa qua. Sự việc được camera giám sát trên đường ghi lại.

Đoạn video ghi lại nội dung vụ tai nạn cho thấy, 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đều không đội mũ bảo hiểm ngồi trên một xe máy. Khi mới bắt đầu di chuyển từ lề đường, chiếc xe máy này đã va quyệt với 1 chiếc xe máy khác đang đi ngược chiều.

Cú va chạm khiến tài xế chiếc xe máy đi ngược chiều bị mất thăng bằng, ngã lăn ra trước đầu taxi. Điều đáng nói, thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều và còn không đội mũ bảo hiểm.

May mắn, tài xế taxi kịp thời phanh gấp khiến thanh niên đi xe máy ngược chiều thoát chết trong gang tấc. Không có ai bị thương nghiêm trọng sau vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều khiến tài xế chiếc xe máy đi đúng làn đường bị bất ngờ nên xảy ra va quyệt.

Vụ việc này nhắc nhở các tài xế cần cẩn trọng hơn khi đi trên đường. Đặc biệt, mọi người không được đi ngược chiều vì việc này tiết kiệm được chút ít thời gian nhưng có thể khiến tài xế phải trả giá bằng cả mạng sống của mình và rất dễ gây họa cho những người khác.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ô tô "hot"giảm giá trên 200 triệu đồng giữa đại dịch Covid-19

Ô tô "hot"giảm giá trên 200 triệu đồng giữa đại dịch Covid-19

Thị trường ô tô mùa dịch Covid -19 vẫn liên tục xuất hiện những thông tin giảm giá xe đến từ các hãng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Mức giảm giá khủng trên 200 triệu mới đây vừa công bố thuộc về hãng xe Volkswagen.