Clip: Xe máy đâm sầm vào đuôi ô tô

Vụ tai nạn này xảy ra vào ngày 17/2/2019, trên một con đường đông đúc ở Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên, video ghi lại nội dung vụ việc mới vừa được công bố. Đoạn video này được camera hành trình của chính chiếc xe ô tô bị đâm ghi lại.

Đoạn video cho thấy, chiếc xe ô tô Toyota Yaris màu trắng đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị chiếc xe máy từ phía sau lao lên, đâm vào.

Tài xế xe máy dường như đang bận nói chuyện với hành khách nên đã đâm vào phía sau chiếc xe ô tô Toyota Yaris.

Người lái xe máy cũng bị mất tập trung khi đặt chiếc điện thoại thông minh trong túi áo và một dây tai nghe vòng qua cổ để nghe nhạc.

Điều đáng nói, ngay sau khi đâm vào chiếc ô tô Toyota Yaris, tài xế xe máy đã chạy trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn, để mặc chiếc ô tô bị móp méo.

Anh Ratchada Wan Chansuwan, tài xế chiếc ô tô Toyota Yaris, tỏ ra rất bức xúc vì hành động của tài xế xe máy.

Tài xế này nói: "Tài xế xe máy sẽ nhìn thấy xe của tôi và dừng lại nếu anh ta chú ý đến đường đi. Nhưng thực tế, anh ta không dừng lại mà đâm thẳng vào đuôi xe của tôi. Tai nạn này không phải là lỗi của tôi".

''Điều khiến tôi thấy bức xúc là sau khi gây ra tai nạn, anh ta vội bỏ chạy mà không kiểm tra thiệt hại. Tuy thiệt hại không nhiều nhưng anh ta phải chịu trách nhiệm về nó", anh Ratchada Wan Chansuwan cho biết.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Ford chậm sửa lỗi chảy dầu, nhiều khách Việt bất an

Ford chậm sửa lỗi chảy dầu, nhiều khách Việt bất an

Mặc dù đã được Ford Việt Nam và các đại lý hứa sẽ khắc phục lỗi chảy dầu nhưng với con số lên tới 400 xe bị dính, nhiều chủ xe Việt vẫn bất an, yêu cầu hãng phải công khai minh bạch nguyên nhân.