Clip: Xe bán tải tông loạt ô tô phía trước

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra vào ngày 29/11, trên một con đường ở tỉnh Chachoengsao, miền đông Thái Lan.

Theo đoạn video ghi lại nội dung vụ việc, chiếc ô tô bán tải Toyota màu đồng chạy với tốc độ cao đã đâm vào một chiếc ô tô Honda màu đen ở phía trước. Sau đó, chiếc ô tô bán tải đâm tiếp vào một chiếc ô tô nữa rồi mới chịu dừng lại.

Kể về vụ tai nạn, chị Pornwadee Mahapan (28 tuổi, tài xế chiếc ô tô Honda bị đâm) cho biết, lúc đó chị đang từ từ đến gần ngã tư thì bị đâm từ phía sau.

"Tôi đang từ từ đi theo chiếc xe phía trước một cách rất cẩn thận thì bất ngờ chiếc xe của tôi bị đâm mạnh từ phía sau", chị Pornwadee Mahapan nói.

Tuy nhiên, điều chị Pornwadee Mahapan nói khác với lời khai của anh Sompong Sakuldee (52 tuổi, tài xế chiếc xe bán tải).

Anh Sompong Sakuldee cho rằng vụ tai nạn này không phải là lỗi của anh mà vì chiếc xe ô tô phía trước đột nhiên giảm tốc độ.

Tài xế xe bán tải đã bị đưa đến đồn cảnh sát vì các sĩ quan cảnh sát cho biết họ có thể ngửi thấy mùi rượu trên hơi thở của anh ta.

Đại tá Somsak Tosaksit nói: "Tài xế chiếc xe bán tải dường như bị say. Điều đó khiến lời nói của anh ta không đáng tin cậy. Chúng tôi đã bắt giữ tài xế xe bán tải vì nghi ngờ anh ta đã lái xe trong tình trạng say rượu và lái xe bất cẩn sau khi ngửi thấy trong hơi thở của anh ta có mùi rượu".

Phương Linh (Theo Newsflare)

Nhiều xe hot xuống giá liên tiếp, giảm mạnh mỗi ngày, cuộc đua chưa dừng lại

Nhiều xe hot xuống giá liên tiếp, giảm mạnh mỗi ngày, cuộc đua chưa dừng lại

Cuộc đua giá tiếp tục bùng nổ giữa các ông lớn BMW, Toyota, Kia, Mazda, Hyundai... kéo giá xe tại thị trường Việt Nam xuống thấp chưa từng có.