Clip: Ô tô đâm vào cửa hàng tạp hóa

Sự việc này xảy ra tại một cửa hàng tạp hóa ở quận Kamala, tỉnh Phuket, Thái Lan, vào ngày 11 tháng 3 vừa qua. Vụ việc được camera quan sát của cửa hàng ghi lại.

Đoạn video cho thấy, một cặp vợ chồng đang trả tiền tại quầy thanh toán thì một chiếc xe ô tô Toyota Innova màu bạc bất ngờ đâm vỡ cửa kính, lao vào cửa hàng.

Hậu quả là cặp vợ chồng và một người đàn ông Thái Lan đứng cạnh họ trong cửa hàng đã bị ngã xuống đất, bị kẹp giữa cản xe và một dãy hàng. Hàng hóa trong cửa hàng cũng bị phá hỏng.

Ba người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. May mắn là không ai trong số họ bị thương nặng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát trưởng Phichit Natthachai cho biết, họ tìm thấy nhiều lon bia rỗng trong chiếc xe ô tô. Tài xế chiếc Toyota Innova đã bị bắt vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra tai nạn.

''Tài xế này là một khách du lịch Trung Quốc. Chi phí thiệt hại cho cửa hàng và chi phí y tế của những người bị thương sẽ được giải quyết bằng bảo hiểm", Cảnh sát trưởng Phichit Natthachai cho hay.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Rao bán Ford Mustang quý hiếm bị bỏ hoang 30 năm giá 1,6 tỷ

Rao bán Ford Mustang quý hiếm bị bỏ hoang 30 năm giá 1,6 tỷ

Một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 1968 thuộc hàng quý hiếm nhưng bị bỏ hoang trong nhà kho đã hơn 30 năm vừa được rao bán với giá khoảng 70.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng).