Vụ tai nạn xảy ra ở Ribeirão das Neves, trong khu vực đô thị Belo Horizonte (Brazil). Camera an ninh từ một cửa hàng pizza gần đó đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Xem video:

 

Trong video, chiếc  Chevrolet Chevette màu nâu chạy tốc độ khá cao, không dừng lại hay rẽ ngoặt ở ngã ba chữ T, mà lao thẳng qua dải phân cách, phi xuống con đường thấp ở phía dưới. Nó bay qua đầu một chiếc xe màu đỏ được xác định là xe Chevrolet Camaro đang lưu thông trên đường phía dưới.

Các bánh xe của Chevette đập vào phần mui mềm của chiếc xe Chevrolet Camaro. Lực tác động mạnh đã khiến tài xế Chevrolet Camaro bất tỉnh, điều này giải thích tại sao chiếc xe đột ngột tăng tốc ngay sau cú va chạm.

Có thông tin cho biết, chiếc Camaro đã đâm vào 5 phương tiện khác trên đường trước khi dừng hẳn lại. Tài xế bị thương nặng trong vụ tai nạn nhưng vẫn sống sót.

Trả lời lực lượng chức năng, người lái Chevette thừa nhận mình vừa uống hai ngụm rượu cognac và trong tình trạng say xỉn khi lái xe.

Quân Hiếu (theo Carcoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dừng chờ đèn đỏ, thanh niên bị ném pháo vào siêu xe

Dừng chờ đèn đỏ, thanh niên bị ném pháo vào siêu xe

Một chiếc siêu xe mui trần đã bất đắc dĩ nhận một quả pháo hoa khi đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư. Tài xế đã bị tổn thương tai khi quả pháo phát nổ trong xe.