Clip: Audi tông thẳng ô tô ngược chiều

Vụ tai nạn liên hoàn này xảy ra sáng ngày 1/1/2020 trên phố Las Vegas, Mỹ. Tuy nhiên, video ghi lại nội dung vụ việc mới được công bố.

Video cho thấy, chiếc Audi màu trắng, có vẻ là mẫu Audi A3, lao sang đường ngược chiều rồi tông mạnh vào chiếc SUV màu đen đang đỗ. Chưa dừng lại, chiếc Audi sau đó còn va vào một chiếc ô tô khác.

Vụ tai nạn khiến chiếc Audi vỡ nát, túi khí bung, nhiều mảnh vỡ văng ra.

Rất may, tài xế chiếc Audi chỉ bị thương nhẹ. Anh ta đã tự mở cửa chiếc Audi bước ra ngoài. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số người dân chạy đến xem chuyện gì xảy ra.

Theo người đăng video lên YouTube, camera lắp bên ngoài căn hộ của cô đã ghi lại nội dung vụ tai nạn. Người này cho biết tài xế xe Audi say rượu và đã phóng xe với tốc độ tới 100 km/h.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Và với bằng chứng rõ ràng như thế này, tài xế chiếc Audi chắc chắn sẽ bị bắt giữ.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Trúng biển tứ quý 6, chủ Honda CR-V tính lãi 350 triệu

Trúng biển tứ quý 6, chủ Honda CR-V tính lãi 350 triệu

Một chiếc Honda CR-V vừa được chủ nhân bốc biển tứ quý 6 đã được rao giá 1,45 tỷ đồng. Trước đó, chủ nhiều xế hộp tại Việt Nam cũng bốc được biển số tứ quý, ngũ quý 6, sau đó 'hét' giá bán xe cao ngất ngưởng.