Theo video ghi lại, Aaron O’Halloran - một người đàn ông 31 tuổi đã lái chiếc Mitsubishi (dòng Pajero hoặc Shogun) cũ xuống đường ray xe lửa gần Birmingham ở Anh. Sau khi lái xe qua một cổng ở ga Duddeston, người này đã đi xuống đường về phía Aston trước khi bỏ xe và chạy trốn khỏi hiện trường.

Hành động này đã gây thiệt hại với tổng con số ước tính lên đến 23.000 bảng Anh (khoảng hơn 725 triệu đồng). Mặc dù không ai bị thương nhưng hành khách của các chuyến tàu có lịch trình đi qua đoạn đường này đã phải chịu sự chậm trễ lên đến 8 giờ đồng hồ để khắc phục hậu quả kể trên.

 

Cảnh sát vào cuộc và phát hiện chiếc điện thoại của O’Halloran bị rơi lại tại hiện trường. Họ nhanh chóng kết nối được với O’Halloran bằng điện thoại nhưng anh ta từ chối bình luận về vụ việc, chỉ nói rằng anh ta không phải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên sau đó, O’Halloran đã bị Tòa án Birmingham Crown kết tội gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông đường sắt, lái xe nguy hiểm, lái xe khi không đủ điều kiện và sử dụng phương tiện không có bảo hiểm. Anh ta đã bị bỏ tù 15 tháng sau và được lệnh phải trả một khoản phụ phí 156 bảng Anh (gần 5 triệu đồng).

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Audi mất lái tông điên loạn vào bãi đỗ xe

Xe Audi mất lái tông điên loạn vào bãi đỗ xe

Chiếc xe Audi màu đen chạy tốc độ cao lao lao qua một bãi đỗ xe húc đổ các rào chắn bằng đáá. Một bé trai được người trông trẻ kéo đi trong gang tấc, tránh bị ô tô đâm.