Clip: Audi A4 lao thẳng vào cửa hàng 

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra từ tháng 10/2018, ở số 940 View Street, thành phố Victoria, bang British Columbia, Canada. Tuy nhiên, video quay lại nội dung vụ tai nạn này mới được tung lên mạng.

Theo tờ Times Colonist, khi vừa khỏi bãi đỗ, chiếc Audi A4 va chạm nhẹ với một chiếc BMW màu xám. Vụ va chạm khiến tài xế chiếc Audi A4 mất phương hướng, thay vì đạp phanh lại đạp nhầm chân ga.

Hậu quả là chiếc Audi A4 lao thẳng vào một cửa hàng bên đường, suýt tông vào 2 người trong cửa hàng. Những người này đã kịp chạy thoát, trước khi chiếc Audi A4 lao thẳng vào họ. May mắn là không ai bị thương sau vụ việc.

Tài xế chiếc Audi A4 là một người đã đứng tuổi. Ông ta bước ra khỏi xe trong tình trạng không bình tĩnh, có thể đang sốc với sự việc vừa xảy ra.

Người cầm lái chiếc Audi A4 dường như đã không đủ tỉnh táo cũng như có kỹ năng tốt để xử lý tình huống nói trên. Bởi theo tính toán, thời gian từ lúc chiếc Audi A4 va chạm với chiếc BMW tới khi lao vào cửa hàng là 3 giây. Với khoảng thời gian đó, các tài xế "cứng" có thể khắc phục được sự cố.

Phương Anh (Theo Carscoops)

SUV Ấn Độ 2020 siêu rẻ liên tiếp ra mắt khiến dân Việt ghen tỵ

SUV Ấn Độ 2020 siêu rẻ liên tiếp ra mắt khiến dân Việt ghen tỵ

Tại Ấn Độ, nơi được coi là "thiên đường xe giá rẻ", nhiều mẫu xe SUV phiên bản 2020 ra mắt với mức giá chỉ ngang bằng 200 triệu VND khiến giới chơi xe ở Việt Nam cũng không khỏi giật mình.