{keywords}
Toàn cảnh vụ tai nạn tưởng như chỉ có trong phim siêu anh hùng. Nguồn: The Drive

Theo những điều tra ban đầu của cảnh sát, người lái xe 37 tuổi đã mất kiểm khi đang di chuyển ở tốc độ cao khiến chiếc Ram 1500 chệch khỏi đường, lao vào sân sau của một gia đình khác và húc đổ một cái cây trước khi đâm sầm vào hàng rào chắn và "hạ cánh" trên mái nhà của người đàn ông tên Joe Nyre.

{keywords}
Chiếc xe nằm trọn trên mái nhà sau khi đâm vào hàng rào. Nguồn: The Drive


Vụ việc hi hữu này xảy ra trong khi Nyre đang xem đá bóng trên TV tại gara nhà mình vào chiều thứ bảy. Sau khi nghe thấy một tiếng động rất lớn vang lên thì anh đã kịp nhận có một chiếc xe bán tải đang nằm “yên vị” trên mái nhà mình. Trong khi đó, tài xế xe đang cố gắng thoát ra khỏi chiếc xe nhưng không thành công.

{keywords}
Khung cảnh hoang tàn bên trong gara. Nguồn: The Drive


Nyre đã liên lạc với 911 và rất nhanh sau đó đội cứu trợ đã có mặt tại hiện trường. Được biết họ đã phải huy động thêm một chiếc cần cẩu để giúp đưa chiếc Ram 1500 xuống. Rất may mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

{keywords}
Ảnh 4: Đội cứu trợ phải nhờ đến xe cẩu mới có thể giải thoát cho chiếc Ram 1500. Nguồn: The Drive


Bên cạnh đó cảnh sát cũng cho biết nguyên nhân mất lái của người tài xế là do anh ta đã sử dụng chất cấm khi tham gia giao thông. Hiện người tài xế nói trên đã bị bắt giữ với các tội danh lái xe gây nguy hiểm và sử dụng chất cấm khi điều khiển các phương tiện giao thông.
Mai Lý (Theo The Drive)

Cột điện xuyên thủng ô tô, cả gia đình thoát chết

Cột điện xuyên thủng ô tô, cả gia đình thoát chết

Chiếc xe ô tô chở cặp vợ chồng đâm trúng cột điện, vỡ nát phần đầu, rồi bị chiếc cột lớn đâm xuyên qua cửa kính sau. May mắn không ai bị thương trong vụ tai nạn.