Theo KIMA Action News, Văn phòng Cảnh sát Quận Yakima (bang Washington, Mỹ) đã được báo cáo về một chiếc Chevrolet Suburban chìm dưới sông Yakima vào 11 giờ sáng ngày 17/8.

Tại hiện trường, họ phát hiện chiếc SUV cùng chủ nhân gần đó, không ai bị thương trong vụ việc và đó cũng không phải một tai nạn vì người đàn ông đã cố tình lái xe đâm xuống sông.

Tài xế lao SUV xuống sông để nạp thêm nước làm mát ảnh 1

Hình ảnh chiếc Chevrolet Suburban lao xuống sông.

Lý do được đưa ra rất "độc", người này muốn đổ thêm nước làm mát cho xe. Theo báo cáo, anh ta khai với cảnh sát rằng mình mới thay van hằng nhiệt trên chiếc Suburban của mình và cần đổ đầy nước làm mát lại. Đây là một ý tưởng "thiên tài" trừ việc tài xế đã quên không mở nắp bộ tản nhiệt.

Báo cáo cho biết chiếc Suburban đã được kéo lên khỏi sông nhưng không có thêm thông tin gì về chủ sở hữu hay số tiền phạt cho hành động trên.

Câu chuyện và những hình ảnh được chia sẻ trên Twitter đều không giải thích rõ ràng về việc liệu xe có bị dìm hoàn toàn xuống nước hay không. Dường như tài xế đã cố gắng chỉ làm chìm nửa phía trước của chiếc Chevrolet Suburban này.

Tuy nhiên, vụ việc này đưa ra một bài học, nếu thấy xe kêu to do sắp hết nước làm mát, hãy gọi cho kỹ thuật viên hoặc đưa xe vào một ga-ra để sửa chữa chứ không nên tự đổ bằng một nguồn nước bất kỳ.

Theo Tiền Phong

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cảnh sát chặn bà cụ lái ô tô đồ chơi ra đường đông đúc

Cảnh sát chặn bà cụ lái ô tô đồ chơi ra đường đông đúc

Cảnh sát giao thông đã chặn một người phụ nữ lớn tuổi lái xe đồ chơi ra đường đông đúc ô tô qua lại ở miền đông Trung Quốc.