Clip: Chủ xe Jeep Wrangler chĩa súng vào mặt chủ xe đi trước

Sự việc này xảy ra mới đây tại bang Virginia, Mỹ. Trong đoạn clip được Bart Surroz (chủ chiếc xe MINI Cooper) đưa lên mạng, có thể thấy anh này đã xuống xe cầm điện thoại tiến về chiếc Jeep Wrangler màu đỏ phía sau. Ngay khi tới gần chiếc Jeep Wrangler, anh Bart Surroz thấy người đàn ông trong chiếc Jeep Wrangler giơ nòng súng về phía Bart Surroz, quát Bart Surroz quay lại xe của mình.

Tuy nhiên, anh Bart Surroz không thực hiện yêu cầu này, anh vẫn tiếp tục dùng điện thoại ghi lại biển số xe Jeep, đồng thời nói sẽ báo cảnh sát.

Lúc đó, chủ chiếc xe Jeep Wrangler đành đánh lái và phóng xe khỏi hiện trường. Người này tên là Brian Schimian. Anh ta dường như đã di chuyển với tốc độ cao, lấn sang đường ngược chiều và không kiểm soát được hành động của mình.

Mặc dù không có âm thanh trong đoạn clip này, nhưng có thể thấy lúc đầu chủ chiếc xe Jeep Wrangler đã  liên tục bấm còi nhưng chủ chiếc xe MINI Cooper đã không cho vượt. Và có lẽ do tức giận, chủ chiếc xe Jeep Wrangler đã rút súng chĩa vào mặt chủ xe MINI Cooper để thị uy.

Sự việc được chủ xe MINI Cooper quay lại bằng điện thoại, đồng thời camera hành trình trên chiếc xe Jeep Wrangler phía sau cũng ghi lại hình huống này.

Sau sự việc trên, anh Bart Surroz đã báo cảnh sát. Chủ xe Jeep Wrangler cũng đã bị bắt và bị buộc tội gây rối và lái xe liều lĩnh. Sở cảnh sát Richmond (bang Virginia) đang xem xét thêm tội danh sử dụng vũ khí nguy hiểm cho chủ chiếc xe Jeep Wrangler.

Anh Tuấn (Theo Carscoops)

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội

Siêu môtô Ducati hơn nửa tỷ bị bỏ xó ở Hà Nội

Hình ảnh chiếc môtô phân khối lớn Ducati Streetfighter 848 trị giá hơn nửa tỷ bị chủ nhân "nhốt" trong hầm gửi xe ở Hà Nội nhiều năm làm cho ngoại thất bám đầy bụi khiến nhiều người không khỏi xót xa.