{keywords}
Chiếc xe trở thành đống sắt vụn sau vụ va chạm. Nguồn: Tdaily.


Theo đó vụ tai nạn kể trên xảy ra vào rạng sáng ngày 14/1 vừa qua tại đường Saengchuto thuộc huyện Muang, tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan. Được biết khi đang lưu thông trên đoạn đường này, tài xế chiếc Honda Civic màu đen bất ngờ bị mất lái, khiến chiếc xe lao thẳng vào một gốc cây trên vỉa hè gần đó.

{keywords}
Các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Nguồn: Tdaily


Cú tông trực diện đã khiến chiếc Honda Civic vỡ làm đôi và không còn nguyên dạng. Toàn bộ phần đầu xe nát vụn khiến khoang cabin bị lộ ra ngoài. Thêm vào đó các mảnh vỡ, bao gồm cả động cơ nằm vương vãi khắp nơi ở hiện trường vụ tai nạn. Ngoài ra dầu máy của chiếc xe còn chảy lênh láng trên mặt đường, khiến lực lượng cứu hỏa phải phong tỏa con đường trong vòng 1,5 giờ để dọn sạch vết dầu loang.

{keywords}
 Khó có thể nhận biết được đây là bộ phần nào của xe. Nguồn: Tdaily

Tuy nhiên điều khiến mọi người kinh ngạc hơn cả là tài xế của chiếc Honda Civic chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn kinh hoàng này. Hiện anh đang được điều trị tại một bệnh viện gần đó.

{keywords}
 Phải mất tới 1,5 giờ đồng hồ mới có thể dọn sạch vết dầu loang. Nguồn: Tdaily

Theo cảnh sát địa phương, nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm trên có thể là do tài xế đã uống rượu bia trước khi lái xe. Nhưng tài xế này lại khai nhận rằng mình chỉ ngủ quên khi đang lái. Hiện guyên nhân vụ việc đang được điều tra và làm rõ thêm.

Mai Lý (Theo Tdaily)

SUV lao như tên bắn vượt đèn đỏ, gây tai nạn kinh hoàng

SUV lao như tên bắn vượt đèn đỏ, gây tai nạn kinh hoàng

Chiếc ô tô SUV lao như tên bắn đến ngã tư để vượt đèn đỏ. Do chạy quá nhanh, nó đã đâm trúng 2 chiếc ôtô từ hai bên chạy tới và suýt đâm nhóm người đi bộ.