Clip: Ô tô chạy lùi đâm hàng loạt xe

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào ngày 24/3 vừa qua, trên một con đường gần một khu chợ ở Tân Trúc, Đài Loan.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, chiếc sedan chạy lùi lao từ làn đường bên trái sang đường đối diện, đâm trúng khoảng 20 chiếc xe máy đang đỗ ven đường và một vài chiếc xe máy đang chạy trên đường.

Chiếc xe cũng đâm vào 3 phụ nữ. Trong đó, một phụ nữ 39 tuổi đang đi chợ thì bị chiếc sedan đâm và bị cuốn vào gầm xe. Người này bị mắc kẹt dưới gầm xe khá lâu, tới khi chiếc sedan được cẩu đi mới được giải thoát. Nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Một cụ bà 70 tuổi đang đi bộ ngang đường cũng bị chiếc sedan tông trúng. Nạn nhân bị trầy xước chân, tay nhưng may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng. 

Tài xế lái chiếc sedan gây tai nạn là một người đàn ông họ Lý, 84 tuổi.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, cụ Lý lái xe chở vợ đi chợ. Lúc người vợ xuống đi mua đồ, cụ Lý đỗ xe bên đường. Khi người vợ vừa mua đồ xong và bước lên xe, chiếc sedan bất thình lình lùi như tên bắn trên đường và gây ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do cụ ông 84 tuổi đã cài nhầm số lùi cho chiếc sedan khiến chiếc xe chạy lùi ở tốc độ cao, tông vào loạt xe máy và những người đi đường.

Phương Linh (Theo Live Leak)

Đại lý đóng cửa, dân sale ô tô làm shipper, gắng qua đại dịch

Đại lý đóng cửa, dân sale ô tô làm shipper, gắng qua đại dịch

Các cửa hàng, showroom bán ôtô đồng loạt đóng cửa sau Chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng. Nhân viên bán hàng (sale) rơi cảnh thất nghiệp tạm thời, có người tạm chuyển nghề shipper, mong qua giai đoạn khó khăn.