Clip: Tài xế không thể lùi chuồng ô tô

Sự việc "dở khóc dở cười" này xảy ra tại Hồ Nam, Trung Quốc  ngày 23/9 vừa qua. Vụ việc được một người ở căn hộ chung cư ở trên tầng cao cạnh bãi đỗ xe ghi lại được.

Theo clip ghi lại vụ việc, nam tài xế tìm cách đưa chiếc SUV màu trắng vào khoảng trống giữa một ô tô và chiếc thùng rác ở bãi đỗ xe. Ở bãi đỗ xe lúc này còn có 4 chiếc ô tô khác đang đỗ.

{keywords}
 

 

{keywords}
Dù đã cố gắng lùi nhiều lần nhưng tài xế vẫn không thể lùi chiếc SUV màu trắng vào chỗ đỗ khá rộng.

Mặc dù cố gắng lùi nhiều lần liên tục nhưng chiếc SUV vẫn không thể "vào chuồng". Sau đó, một người đàn ông đã ra sức phối hợp với tài xế chiếc SUV nhằm cho chiếc xe vào chỗ đỗ.

Hai người còn đẩy đuôi xe rồi đẩy đầu xe nhưng vẫn không được. Rồi tài xế lại vào ôtô và cài số lùi song vẫn không thành công.

Cuối cùng, tài xế lái chiếc SUV đến chỗ đỗ trống cách đó vài m, để nguyên chiếc xe theo chiều ngang rồi bỏ đi.

{keywords}
 

 

{keywords}
Cuối cùng, tài xế đành vứt xe ở một khu vực trống.

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của dư luận và tạo ra những ý kiến trái chiều.

Đa số mọi người đều nhận xét đây là một tài xế có trình độ lái xe tồi nhất thế giới. Có người còn hỏi "Tại sao lái xe như vậy lại được cấp bằng lái?". Một người khác lại thắc mắc "Không hiểu tài xế này có vấn đề gì về tay lái không?".

Tuy nhiên, một số người cho rằng, đoạn clip này là dàn dựng. Bởi không thể có một người đàn ông nào mà lại lái xe ngốc đến như vậy.

Phương Linh (Theo Dailymail)

Đại gia Hà Nội bán Rolls-Royce Phantom 10 năm tuổi mạ vàng giá 15,5 tỷ

Đại gia Hà Nội bán Rolls-Royce Phantom 10 năm tuổi mạ vàng giá 15,5 tỷ

Chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2009 mạ vàng của đại gia Hà Nội vừa được rao bán với giá vẫn khá đắt, 15,5 tỷ đồng.