Vụ việc xảy ra tại tuyến đường Hakone Turnpike nổi tiếng với những khúc cua gấp ở Nhật Bản. Sau khi nhìn thấy khói bốc ra từ khoang động cơ, lái xe nhanh chóng tấp vào lề. Tuy nhiên, ngọn lửa bốc lên dữ dội, bao trùm cả xe và thiêu rụi mọi thứ.

Đội cứu hỏa đến hiện trường ngay khi nhận được tin báo, nhưng không dập được ngọn lửa trước khi toàn bộ xe bị cháy trơ khung. May mắn là 2 người ngồi trên xe không bị thương trong vụ việc này. Đến nay chưa rõ nguyên nhân gì khiến cho chiếc xe bị cháy khủng khiếp như vậy.

Xem video:

 

Chiếc xe Ferrari F40 bị cháy rụi trong sự việc này thuộc hàng hiếm. Bởi, hãng xe của Italia từng chỉ sản xuất 1.315 chiếc F40 và chỉ còn một vài chiếc còn hoạt động. 

{keywords}
Tài xế bất lực nhìn siêu xe 'hàng hiếm' cháy đến trơ khung

Ferrari F40 lần đầu được ra mắt hồi năm 1987 và được xem là mẫu xe kế nhiệm 288 GTO. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 2,9L sản sinh công suất 471 mã lực tại 7.000 vòng phút và mô-men xoắn 426 lb-ft (577 Nm) tại 4.000 vòng/phút, hộp số sàn 5 cấp dẫn động bánh sau. 

Sau F40, Ferrari đã tung ra các mẫu xe F50, Enzo, LaFerrari hybrid. Tuy nhiên, F40 vẫn được xem là mẫu xe ấn tượng của hãng từng tạo ra. 

Bình An (Theo Carscoop)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Siêu SUV Lamborghini Urus bỗng nhiên cháy rụi trên cao tốc

Siêu SUV Lamborghini Urus bỗng nhiên cháy rụi trên cao tốc

Một đoạn video gần đây từ Đài Loan cho thấy chiếc xe siêu SUV nổi tiếng Lamborghini Urus bốc cháy trên đường cao tốc gây chú ý.