Mới đây, anh Giancarlo Dones, hiện sinh sống ở Indang (Philippines) vừa đăng tải lên mạng xã hội Facebook đoạn video hết sức thú vị ghi lại hình ảnh một tài xế xe Jeepney (một loại xe khách có màu sặc sỡ) tiến hành chuyển số với chỉ chân phải.

Sau khi được đăng tải, đoạn video này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Facebook và thu hút rất nhiều người xem.

Dựa theo hình ảnh từ video, có vẻ tài xế này đang thể hiện trình độ của mình ở Balibago, một khu vực cách khoảng 80 km về phía tây bắc của thủ đô Manila.

Không rõ vì sao tài xế lại phải thực hiện chuyển số bằng chân như vậy, nhưng một số người cho rằng có thể cần số quá ngắn để có thể dùng được bằng tay. Một số khác lại nhận định rằng người tài xế này đã tự luyện cho mình kỹ năng sang số bằng chân để cạnh tranh với những tài xế khác. Bởi công việc lái xe Jeepney của anh đòi hỏi phải liên tục quan sát đường đi để... bắt khách, thao tác kiểu này sẽ thuận tiện hơn.

Anh Tuấn (Theo Jalopnik)

Những xế sang phải nộp phí trước bạ 500 triệu đồng

Những xế sang phải nộp phí trước bạ 500 triệu đồng

 Ngoài việc chi vài tỷ đồng để mua xe, người tiêu dùng mua những mẫu xe sang sau đây còn phải nộp phí trước bạ trên dưới 500 triệu đồng theo bảng tính giá phí mới nhất.