Dù thuộc dạng SUV hạng sang đắt tiền nhưng chiếc Porsche Cayenne S đời cũ được chù nhân ở Hàng Châu, Trung Quốc rao bán với giá khởi điểm khá rẻ mạt chỉ đến  3.000 nhân dân tệ (khoảng 10,2 triệu đồng) khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết chiếc xe được rao bán trên mạng dưới dạng như một phiên đấu giá và tất nhiên ai trả giá cao thì sẽ được mua. Dù vậy, việc một chiếc xe sang tiền tỷ như Porsche mà lại rẻ như vậy là điều khá bất ngờ cho nhiều người mua. 

Xem video:

 

Cùng với mức giá bán, chủ xe cũng cho biết, sở dĩ chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne S đời cũ này có giá rẻ mạt là do xe bị lỗi nên không thể khởi động được. Chiếc Porsche Cayenne S này "đắp chiếu" tại một nhà kho trong thời gian khá dài. Ngoài ra chiếc xe vẫn còn rất mới từ ngoại thất đến nội thất xe. 

Tuy nhiên, điều đáng chú là sau nhiều phiên đấu giá dưới sự chứng kiến ​​của 180.000 cư dân mạng, cuối cùng, mức giá giao dịch cho chiếc Porsche Cayenne S đời cũ được chốt lại ở con số 189.060 nhân dân tệ (khoảng 642 triệu đồng) 

Như vậy, nếu so sánh với mức giá khởi điểm khiêm tốn chỉ 3.000 nhân dân tệ do đơn vị đấu giá đưa ra, chiếc Porsche Cayenne S đời cũ sau khi trải qua phiên đấu giá đã tăng giá trị gấp 62 lần.

Y Nhụy (theo Pearvideo)

Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu đắt nhất từng thấy

Khó tin xe Honda Wave 2017 giá 350 triệu đắt nhất từng thấy

Chiếc xe Honda Wave Alpha sản xuất năm 2017 đã lăn bánh được hơn 100km nhưng có giá đắt nhất từng thấy lên đến 350 triệu đồng khiến nhiều người khó tin.