Toàn bộ sự việc được camera giám sát ghi lại tại một ngã tư thuộc địa bàn huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) khi đang có đông phương tiện di chuyển.

Nếu có một phương tiện nào đi đúng luật (đèn xanh ở đường ngang) và chạy ngang qua xe container này, thì có lẽ tài xế không có đủ thời gian và khoảng cách để phanh.

Xe container ngang nhiên phóng nhanh, vượt đèn đỏ 

Theo nghị định 100/2020/NĐ-CP, người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự ô tô sẽ bị xử phạt từ 3 triệu đến 5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng đối với hành vi không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, bao gồm hành vi vượt đèn đỏ và đèn vàng.

Với người đi xe mô tô, xe máy (kể cả xe máy điện), mức xử phạt đối với hành vi như trên là từ 600.000 đến 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng. Mức xử phạt cho máy kéo, xe máy chuyên dụng là từ 1 triệu đến 2 triệu đồng và tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng.

Theo Dân trí/ video: MXH Giao thông

Thêm loạt ô tô giảm giá hơn trăm triệu tuần qua

Thêm loạt ô tô giảm giá hơn trăm triệu tuần qua

Gần hết quý II, nhằm mục đích chạy đua doanh số, tuần qua thị trường ghi nhận thêm nhiều ô tô giảm giá khá hấp dấn. Mức giảm từ 100-150 triệu đồng ngày càng được các hãng, đại lý hướng đến, áp dụng cho các mẫu xe hot của mình.