Hình ảnh đăng tải của một người dùng trên Reddit cho thấy một chiếc Subaru Legacy Touring Wagon thế hệ thứ ba màu đỏ (1999 - 2004) “chồm” hẳn lên trên chiếc Toyota Camry XV50 (2011 - 2019) màu trắng.

Người này thông tin thêm trong phần bình luận rằng, chiếc Subaru có lỗi khi nó chạy với tốc độ rất cao và “hạ cánh” trên đầu chiếc Toyota.

May mắn ở thời điểm xảy ra tai nạn không có người xung quanh và không có ai bên trong chiếc xe Camry đang đậu. Kỳ lạ là bụi cây cạnh đó chỉ có vết lốp xe nhưng không hề có thiệt hại nào khác.

{keywords}
Subaru Legacy rồ ga “chồm” lên trên Toyota Camry

Theo mô tả của nhóm bạn gặp sự cố này, đó là bãi đậu xe của một nhà hàng. Sau va chạm, họ bước vào nhà hàng và lớn tiếng cười đùa về sự việc đã xảy ra với nhau. Tuy nhiên, người phục vụ nhà hàng đã nhắc nhở nhóm người nên dừng việc cười đùa, bởi người lái chiếc Subaru đang ngồi gần họ để ăn sáng và cách cư xử như vậy rất thô lỗ.

Trong khi chiếc Subaru có vẻ sẽ chỉ có thêm một vài vết xước ở gầm xe và vẫn lái được bình thường, thì chiếc Camry kém may mắn hơn chắc chắn sẽ cần một tấm cản mới, nắp ca-pô và có thể cả kính chắn gió thay thế.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Gặp tắc đường khi bỏ trốn, xe đầu kéo vẫn ngoan cố gây loạt va chạm

Gặp tắc đường khi bỏ trốn, xe đầu kéo vẫn ngoan cố gây loạt va chạm

Một chiếc xe đầu kéo Volvo màu trắng xung đột với một tài xế taxi trên đoạn đường dẫn từ bang Puebla sang Mexico và tìm cách chạy thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên, nó đã gặp phải tình trạng tắc đường ở trước một đèn đỏ.