Clip: Tài xế sửa xe trên đường cao tốc suýt bị đâm

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra trên đường cao tốc Warsaw, Nga vào ngày 14/3 vừa qua. Vụ việc được camera hành trình của chính chiếc xe UAZ ghi lại được.

Hình ảnh từ video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, tài xế chiếc xe UAZ dừng xe vào làn khẩn cấp trên cao tốc do chiếc SUV này bị hỏng hệ thống đánh lửa.

Tài xế này đã cẩn thận đặt một tấm biển cảnh báo cho những người tham gia giao thông khác. Sau đó, anh ta ra phía sau xe để sửa chữa.

Song tài xế chiếc Peugeot màu trắng phóng với tốc độ khoảng 100 km/h đã không nhìn thấy tấm biển cảnh báo. Hậu quả là chiếc Peugeot đã đâm vào đuôi chiếc UAZ.

Cú đâm khiến chiếc SUV hạng nặng bị trôi về phía trước vài mét. Trong khi đó, chiếc Peugeot bị bẹp rúm phần đầu, vỡ nát nhiều bộ phận.

Thật kỳ diệu là tài xế chiếc SUV không hề hấn gì. Tuy nhiên, vợ của tài xế chiếc SUV và 2 hành khách lớn tuổi trên chiếc Peugeot đã bị thương trong vụ va chạm.

Phương Linh (Theo Liveleak)

Quên kéo phanh tay, tài xế bất lực nhìn ôtô tông xe khác

Quên kéo phanh tay, tài xế bất lực nhìn ôtô tông xe khác

Vì tài xế quên kéo phanh tay nên chiếc xe Jeep đã trôi tự do. Tài xế cố gắng đuổi theo chiếc ô tô nhưng đành bất lực nhìn nó tông vào xe khác.