Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đã được nhìn thấy trên đường phố Miami, Florida (Mỹ). Chủ xe được cho là đang tham dự một hội nghị Bitcoin có tiếng trong thành phố. 

Điểm nhấn của chiếc siêu xe khiến người đi đường chú ý là bên cạnh màu xanh Tiffany bắt mắt thì chiếc xe được trang trí xung quanh và trên capo biểu tượng của đồng tiền Dogecoin. Đó là hình ảnh chú chó giống Shiba Inu của Nhật với chiếc kính đen xuất hiện xung quanh là đống tiền màu vàng.

{keywords}
Siêu xe Ferrari F8 Tributo xuất hiện trên phố với hình ảnh khoe Dogecoin

Dogecoin ban đầu được tạo cách đây gần 8 năm như một trò đùa nhưng nhờ một số người ủng hộ nổi tiếng, trong đó có Elon Musk, khiến giá trị của nó đã tăng vọt trong năm nay. Đó cũng có thể là lý do khiến chủ sở hữu của chiếc Ferrari quyết định tôn vinh đồng tiền ảo hình chú chó Shiba Inu qua hình ảnh dán ngoài xe.

{keywords}
Biểu tượng Dogecoin xuất hiện quanh xe

Ngoài sự nổi bật, thì cư dân mạng cũng đồn đoán chủ sở hữu của chiếc F8 Tributo này sẽ sớm nhận được sự quan tâm từ hãng siêu xe Ferrari, nhưng không rõ là tích cực hay tiêu cực.

Trong quá khứ, nam DJ Deadmau5 đã gây sự chú ý khi dán hình ảnh chú mèo Nyan cho chiếc Ferrari 458 Italia của mình vào năm 2014. Tuy nhiên hãng Ferrari đã không hài lòng với hành động này và nhanh chóng gửi một thông báo yêu cầu chủ xe gỡ bỏ. Không lâu sau, Deadmau5 đã bán chiếc Ferrari và mua một chiếc Lamborghini Huracan và cũng tiếp tục dán hình mèo Nyan.

Siêu xe Ferrari F8 Tributo trang bị khối động cơ V8 3.9 lít tăng áp kép mạnh mẽ nhất của thương hiệu Ferrari. Với công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, chiếc xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Tại Ý, giá một chiếc Ferrari F8 Tributo khoảng từ 261.400 USD (khoảng 6,05 tỷ đồng). Mới đây đại gia Cường đô-la vừa hé lộ là vị khách đầu tiên ở Việt Nam sắp sở hữu chiếc Ferrari F8 Tributo trị giá khoảng 30 tỷ đồng. 

Đình Quý (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem siêu xe Ferrari 812 Superfast ga nhẹ đã lên 331 km/h

Xem siêu xe Ferrari 812 Superfast ga nhẹ đã lên 331 km/h

Đúng với tên gọi, chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast sau vài lần tăng ga trên đường cao tốc đã đạt tốc độ 331 km/h “dễ như ăn kẹo”.