Lúc 12h ngày 22/2/2021, một chiếc xe Ferrari màu vàng trị giá hàng triệu nhân dân tệ bốc cháy trên đường phố ở Đông Dương, Chiết Giang, Trung Quốc. 

Xem video:

Tờ The Paper dẫn thông tin từ Đội Cứu hộ và Cứu hỏa Đông Dương, Chiết Giang cho hay, sư việc xảy ra tại khu vực trước cổng trường trung học Đông Dương số 2. Khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa nhận báo nhanh chóng có mặt ở hiện trường để dập lửa. 

Tại hiện trường, chiếc Ferrari màu vàng bị lửa bao trùm phần đuôi xe, phần trước dường như không bị ảnh hưởng. Theo tờ Jiangsu.sina, chiếc xe trong vụ việc là dòng Ferrari 458.

{keywords}
Chiếc xe bị hư hại sau vụ việc
{keywords}
Tài xế không có cách gì cứu vãn tình hình

Theo video được các trang tin ở Trung Quốc chia sẻ, có thể thấy đoạn đường xảy ra sự việc rất vắng người qua lại nên cũng khó gọi người giúp đỡ. Không có thông tin nói về nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng tiếc này.

Chủ nhân chiếc Ferrari cho biết, đây là xe anh mua lại của người khác với giá hơn 2 triệu nhân dân tệ (7,1 tỷ đồng) cách đây không lâu. Trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông này phát hiện có khói đen tỏa ra từ đuôi xe nên quyết định dừng lại để kiểm tra. 

Do không tìm được bình chữa cháy trên xe, trong khi lửa ngày càng bốc cao nên anh đành bất lực nhìn chiếc xe dần bị cháy đến nát vụn trơ khung. Lực lượng cứu hỏa đã có mặt ngay để dập được lửa nhưng không thể cứu vãn được chiếc xe khá hơn.

Thiện Linh (Theo Jiangsu, Pearvideo)

Bạn đã từng gặp những khoảnh khắc thót tim trên đường phố? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe sang Mercedes "bay" từ cầu vượt xuống đường bốc cháy

Xe sang Mercedes "bay" từ cầu vượt xuống đường bốc cháy

Một tài xế xe sang Mercedes đã phải nhập viện sau pha lái xe bay khỏi cầu vượt, lao xuống đường và bốc cháy ngay sau đó.