Truyền thông nước Anh vừa mới đưa tin về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã bị đâm vỡ nát sau khi va chạm với xe buýt. Theo đó, vụ tai nạn này xảy ra vào chiều Chủ nhật tuần trước (24/5) tại đường Wesminster thuộc Vương quốc Anh.

{keywords}
Siêu xe Ferrari 488 GTB vỡ nát đầu sau khi va chạm với xe buýt

Được biết rapper nổi tiếng tại Anh Swarmz cũng có mặt trong vụ tai nạn, tuy nhiên hiện vẫn không rõ anh chính là người cầm lái chiếc siêu xe hay chỉ đơn giản là chủ nhân của chiếc xe.

{keywords}
Xe bus cũng hư hặng


Theo hình ảnh được ghi lại, chiếc Ferrari 488 GTB đã lao thẳng vào phía trước của chiếc xe buýt hai tầng đang di chuyển theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh đến nỗi phần đầu của chiếc siêu xe biến dạng hoàn toàn, phần túi khí được triển khai trong khi phần bên hông của xe buýt bị vỡ nát và một hàng ghế bị xô lệch ra khỏi vị trí ban đầu.

Tuy nhiên, may mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn kể trên. Ngoài ra chắc hẳn chủ nhân của chiếc siêu xe cũng cảm thấy phần nào được an ủi khi phần động cơ V8 tăng kép 3,9L không bị hề hấn gì sau vụ va chạm.

Hiện tại cảnh sát địa phương đang điều tra và làm rõ thêm nguyên nhân của vụ tai nạn này.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe bốc khói nghi ngút vì... lên đời cặp gương

Xe bốc khói nghi ngút vì... lên đời cặp gương

Với mục đích “lên đời” cho gặp gương ô tô vốn gập bằng tay, chuyển sang điều khiển điện, nhưng vì chủ quan lắp đặt ở cửa hàng thiếu chuyên môn, nhiều chủ xe suýt rơi vào tình huống hối không kịp.