Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 4/7 vừa qua tại khu vực đường cao tốc Sai Kung, gần trung tâm thành phố Sai Kung, Hồng Kông.

Theo đó, sau khi chiếc siêu xe Ferrari 456 Italia màu vàng vừa đi qua trạm thu phí thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên ở phía đuôi xe. Chỉ vài giây sau, chiếc xe bắt đầu bốc cháy dữ dội.

{keywords}
Toàn cảnh vụ cháy khiến chiếc xe tiền tỷ biến dạng (Ảnh: ST Headline)

Ngay khi nhận được tin báo, đội cứu hỏa đã lập tức có mặt tại hiện trường và dập lửa. Tuy nhiên hơn phân nửa chiếc xe đã bị biến dạng. Chưa kể, toàn bộ phần động cơ V8 và khoang nội thất bị bà hỏa thiêu rụi hoàn toàn. Thậm chí sức nóng từ vụ hỏa hoạn còn khiến hàng rào của trạm dừng xe buýt gần đó cũng bị uốn cong.

{keywords}
Phần động cơ và nội thất xe bị thiêu rụi hoàn toàn (Ảnh: ST Headline)

Cảnh sát cho biết không có ai bị thương trong vụ tai nạn lần này. Tuy vậy khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, tài xế của chiếc siêu xe này đã rời khỏi đó từ lúc nào không hay.

{keywords}
Hàng rào của trạm xe buýt gần đó cũng bị ảnh hưởng (Ảnh: ST Headline)

Lí do dẫn đến vụ cháy được cho là do động cơ xe bị chập điện hoặc gặp hỏng hóc. Hiện, cảnh sát địa phương đang yêu cầu chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari 456 Italia này ra trình diện để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Ferrari 458 Italia là mẫu xe thể thao được sản xuất bởi hãng xe danh tiếng Ferrari và ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Frankfurt 2009. Xe sở hữu động cơ V8 4,5L, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3,4 giây. Tốc độ tối đa của xe đạt 325 km/h.

Mai Lý (Theo ST Headline)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Dàn siêu xe tụ họp ở biển Vũng Tàu

Dàn siêu xe tụ họp ở biển Vũng Tàu

Sáng nay, 3/7, dàn siêu xe với nhiều mẫu đắt tiền như Lamborghini Huracan, McLaren 650S, Rolls-Royce Ghost,... đã có hành trình từ quận 7, TP.HCM đến Vũng Tàu thu hút sự chú ý của người dân.