Vụ việc xảy ra bên ngoài khách sạn Westin Paris - Vendôme ở Paris (Pháp) trước sự chứng kiến ​​của rất nhiều người. 

Xem video:

Đoạn video cho thấy, tài xế điều khiển chiếc Bugatti Divo đã lùi hơi quá đà khiến phần đuôi chiếc siêu xe này chạm vào đầu chiếc Mercedes CLS. Vị trí đỗ xe khá rộng nhưng vì muốn tránh chiếc Porsche 918 Spyder màu trắng ở phía trước nên anh chàng này mới có pha đỗ xe đáng xấu hổ như vậy.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây chỉ là một pha đỗ xe lỗi của những chiếc ô tô thông thường. Tuy nhiên, đối với siêu xe đắt đỏ như Divo thì một vết xước nhỏ cũng có thể tốn đến cả chục nghìn đô la để khắc phục.

{keywords}
Bugatti Divo có giá vào khoảng 5,8 triệu đô la (hơn 133 tỷ đồng). Ảnh: Carscoops

Bugatti Divo là siêu xe đắt nhất trong lịch sử và chỉ có 40 chiếc được sản xuất tại Molsheim từ năm 2020 đến năm 2021, giá khởi điểm của Divo là 5,8 triệu USD (hơn 133 tỷ đồng). 

{keywords}
Siêu xe Bugatti Divo có thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon. (Ảnh: Carscoops)

 

Phần đuôi xe có thiết kế hết sức phức tạp với bộ khuếch tán nổi bật và ống xả bốn làm bằng titan. Với sự đắt đỏ và độc lạ của mình, tốt nhất là nên cẩn thận khi lái Divo trên đường phố, đặc biệt là khi dừng đỗ xe. 

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cho thuê Lamborghini Huracan và kết quả "toang" luôn xe

Cho thuê Lamborghini Huracan và kết quả "toang" luôn xe

"Siêu bò" Lamborghini Huracan STO là mẫu xe yêu thích của nhiều đại gia ưa thích tốc độ. Một công ty ở Mỹ đã mạnh tay đầu tư mua mẫu siêu xe này để cho thuê và kết quả nhận được thật... "đau lòng".