Xem video: 

Mới đây, danh hài Tracy Morgan đã gặp phải một tai nạn khi chiếc Bugatti Veyron vừa mới mua của mình đã va chạm nhẹ với crossover Honda CR-V. Tuy không có ai bị thương, nhưng đây cũng là một điều đáng tiếc vì siêu xe của danh hài Hollywood có mức giá rất đắt đỏ.

Gần 5 năm sau tai nạn nghiêm trọng - đâm vào một xe tải của Walmart với tốc độ cao, Tracy Morgan tiếp tục dính vào một vụ việc mới xảy ra vào hôm qua tại khu vực Hell's Kitchen, chỉ 15 phút sau khi ông mua chiếc Bugatti Veyron 2012 cũ tại đại lý siêu xe gần đó.

Ngay sau vụ va cham, Morgan đã đập tay vào cửa kính của chiếc xe Honda CR-V và kêu gào đòi tài xế bước ra. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, ông đã viết trên Twitter thông báo mình "hoàn toàn ổn".

Các báo cáo không cho biết chính xác ai là người có lỗi, nhưng các bức hình chụp lại cho thấy chiếc Honda CR-V đã cua và va vào đầu siêu xe của Morgan. Tất cả các hư hại của chiếc Veyron đều ở phía bên tài xế.

Vì vừa mới được bán nên chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport vẫn còn được niêm yết giá trên trang chủ của đại lý. Siêu xe màu ngọc trai và rượu Cognac này mới chỉ chạy được 1.679 dặm (2702 km) theo đồng hồ báo, và có giá 1.890.000 USD (khoảng 44,4 tỷ đồng).

(Theo Tiền phong)

Tài xế bất cẩn, siêu xe Ferrari bị húc gãy cửa

Tài xế bất cẩn, siêu xe Ferrari bị húc gãy cửa

Chủ một chiếc Ferrari 458 Italia ở Rumani giờ đây đành ngậm ngùi sở hữu chiếc siêu xe chỉ còn một bên cửa chỉ vì hấp tấp, không nhìn gương chiếu hậu trước khi mở cửa.