Khoảng 40 chiếc ô tô bị thiêu rụi bởi đám cháy lớn bùng phát vào nửa đêm tại một khu đấu giá ở Indianapolis (bang Indiana, Mỹ). Hàng chục lính cứu hỏa đã cố gắng dập tắt ngọn lửa trong gần hai giờ đồng hồ.

Vụ việc xảy ra tại lô đất thuộc sở hữu của Công ty Đấu giá Ô tô Bảo hiểm. Mặc dù nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra, nhưng kênh tin tức địa phương Fox 59 đã đưa ra nhận định rằng sét có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Theo báo cáo sơ bộ, sự việc không gây ra thương vong về người.

{keywords}
Sét đánh khiến hàng chục ô tô bốc cháy như ‘cánh đồng’ lửa

Đấu giá Ô tô Bảo hiểm là một công ty có chi nhánh trên khắp nước Mỹ, chuyên bán các phương tiện được cứu hộ và bị hư hỏng nhẹ, vì vậy vụ cháy đã làm hư hại rất nhiều loại xe.

Các bức ảnh do Sở Cứu hỏa Indianapolis công bố cho thấy trong số xe bị thiệt hại bởi đám cháy có Chrysler 200, minivan Chrysler thế hệ thứ tư, Kia Soul thế hệ cuối, Jeep Renegade, Mercedes-Benz E-Class, cùng hàng loạt mẫu xe khác.

{keywords}
 

Xe bồn đã đưa nước vào sâu bên trong lô đất và các nhân viên cứu hỏa phải đứng trên thang để dập tắt ngọn lửa từ trên cao. Xe nâng cũng được huy động để nâng những chiếc xe đang cháy lên khỏi mặt đất, đồng thời di chuyển để cứu những chiếc xe đậu gần đó khỏi ngọn lửa.

Lực lượng cứu hỏa tiếp cận đám cháy lúc 1 giờ 46 phút sáng. Đến 3 giờ 26 phút, ngọn lửa được kiểm soát.

Quân Hiếu (theo autoblog)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ba tháng không đi ô tô, chủ xe hoảng hốt khi mở cửa kiểm tra

Ba tháng không đi ô tô, chủ xe hoảng hốt khi mở cửa kiểm tra

Gần 3 tháng đỗ ô tô ở dưới mái che, anh Thắng hoảng hốt khi mở cửa xe và không thể nhận ra đây là chiếc xe quen thuộc của mình.