Sự việc diễn ra vào chiều ngày 26 tháng 5 năm 2020 tại tại Tề Tề Cáp Nhĩ, một địa cấp thị tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đó, hình ảnh video cho thấy một chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng đời cũ bị móp méo nhiều vị trí ở đầu xe sau khi đâm sầm vào bức tường một căn nhà ven đường.

Xem video

 

Một số người dân chứng kiến cho biết, trong lúc đi bộ trong khu chung cư họ vô cùng hoảng loạn khi  thấy chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mất lái phi nhanh và đâm mạnh vào bức tường của toà nhà trong khu dân cư khiến một phần bức tường này đổ ập xuống.

{keywords}
Rolls-Royce Phantom vỡ đầu sau cú đâm sập tường nhà dân


Chiếc xe bị mắc kẹt trong đống đổ nát của bức tường, phải một hồi sau nhờ sự giúp đỡ của nhiều người dân gần đó chiếc xe mới nhích ra được. 

Rất may vụ tai nạn không làm ai bị thương vong nhưng thiệt hại của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom là khá nghiêm trọng với phần đầu xe móp méo, nhiều chỗ còn xuất hiện các vết thủng.

 

Chi Bảo (theo Pearvideo)

Người đàn ông 'diễn xiếc' trên xe máy gây bất bình

Người đàn ông 'diễn xiếc' trên xe máy gây bất bình

Người đàn ông chỉ mặc quần đùi, đi dép xỏ ngón đứng lên yên xe rồi lại nằm gập người xuống, duỗi một chân trên xe máy suốt một đoạn đường dài. Hành động lái xe liều lĩnh của người đàn ông trên khiến người xem bất bình.