Theo thông tin từ Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kì, một người phụ nữ 43 tuổi đến từ hạt Eaton, Michigan đã bị tạm giam do nghi ngờ liên quan đến vụ ăn cắp xe ô tô vào hôm thứ Năm tuần trước.

{keywords}
 Khu vực cầu Blue Water nơi nữ tài xế nhầm đường. Nguồn: Carscoops.


Trước đó, người phụ nữ này không hiểu vì lí do gì đã rẽ nhầm đường vào cảng Huron và đi vào cầu Blue Water thuộc địa phận lãnh thổ Canada. Khi phát hiện mình nhầm đường, cô ta đã nhanh chóng quay lại và làm thủ tục hải quan để nhập cảnh lại vào Mỹ. Tuy nhiên tại đây các nhân viên của CBP đã phát hiện ra chiếc xe cô ta cầm lái là một chiếc xe bị đánh cắp.

{keywords}
Một trong những tang vật được cảnh sát tìm thấy ở trên xe. Nguồn: Carscoops.


Ngay lập tức, họ đã báo vụ việc này với cảnh sát khu vực và nữ tài xế bị bắt giữ ngay sau đó. Trong khi lục soát và kiểm tra chiếc xe, cảnh sát còn phát hiện ra hơn 2,3 kg vàng miếng và 30gr cần sa được cất giấu trong xe.
Hiện tại người phụ nữ này cùng chiếc xe hơi và các tang vật thu được đã được chuyển giao cho cảnh sát bang Michigan để điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang tìm kiếm chủ nhân của chiếc xe cũng như xác định nguồn gốc của số vàng nhằm trả lại cho người bị mất cắp.

Mai Lý (Theo Carscoops)



Xe máy cổ rỉ sét thời vua Bảo Đại giá gần 500 triệu

Xe máy cổ rỉ sét thời vua Bảo Đại giá gần 500 triệu

Chiếc xe máy Motobecane DS45, mẫu xe vua Bảo Đại từng yêu thích một thời dù đến nay đã phủ màu thời gian với nhiều chi tiết rỉ sắt nhưng vẫn có giá trị sưu tầm lên đến 20.000 USD (xấp xỉ 470 triệu đồng).