Sự việc gây bức xúc xảy ra lúc 7h50 phút ngày 12/5 tại Nam Thông (Giang Tô, Trung Quốc). Đoạn video được một người đi đường quay lại rồi tung lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận.

Xem video: 

Nơi xảy ra sự việc là khu vực trước một ngôi trường tiểu học vào giờ các em học sinh đến trường. Vào thời điểm đó, tài xế điều khiển chiếc SUV màu đen đã cố gắng quay đầu xe ở vị trí không được phép.

Khi thấy tài xế vi phạm, cảnh sát  Zhu Yongjin tiến đến ngăn lại và ra hiệu cho người ngồi trên xe xuống làm việc. Tuy nhiên, tài xế phớt lờ, tiếp tục lao vào nam cảnh sát khiến vị cảnh sát phải chạy lùi khoảng 10m bất chấp nguy hiểm. Sự việc khiến bàn chân của cảnh sát Zhu bị bong gân, các thiết bị hỗ trợ công việc hư hỏng do rơi xuống đất.

Sau đó, tài xế cũng chấp nhận dừng lại, xuống xe, nhưng ăn nói thô lỗ và buông lời lăng mạ, đe doạ nam cảnh sát. Hiện nay, nam tài xế đang bị tạm giữ hình sự để điều tra.

Bình An (Theo The Paper)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe không biển số, đẳng cấp hay sự coi thường pháp luật?

Siêu xe không biển số, đẳng cấp hay sự coi thường pháp luật?

Siêu xe Ferrari 488 GTB không biển số phía trước bị tạm giữ ở TP.HCM và chủ xe nại lý do bị rơi biển số khiến dư luận xôn xao, nhưng thực tế ẩn sau lời khai này là một “phong cách” chơi khác thường đã tồn tại từ lâu.