Sự việc xảy ra vào chiều ngày 11/3, trên Quốc lộ 37 đoạn qua địa phận xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, được ghi lại bởi camera hành trình trên ô tô khác.

Theo đó, khoảng 17h33’ cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS 98LD 006.xx lưu thông trên Quốc lộ 37, khi đi đến khu công nghiệp Đình Trám thì xi nhan quay đầu.

Cùng lúc này, một nam thanh niên điều khiển xe máy (chưa rõ BKS) chạy với tốc độ cao đi tới. Do không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào hông chiếc xe tải.

Video ghi lại tình huống

Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên ngã xuống đường. May mắn là người này chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi theo dõi clip, nhiều ý kiến bình luận cho rằng, nam thanh niên đi xe máy đã không làm chủ được tốc độ nên mới xảy ra tai nạn.

Vũ Dũng (nguồn video: Thế Hiển)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đoàn siêu xe phóng nhanh, vượt ẩu và cái kết "xứng đáng"

Đoàn siêu xe phóng nhanh, vượt ẩu và cái kết "xứng đáng"

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đoàn siêu xe phóng nhanh, lấn sang làn đường khẩn cấp để vượt đã phải lĩnh hậu quả thích đáng, là một trong những tình huống giao thông nổi bật tuần qua.