Đoạn video được ghi lại trên đường cao tốc Nam Australia, trong khi nam tài xế liên tục rồ ga, tăng tốc từ 175km/h lên ngưỡng 267km/h và lạng lách qua các phương tiện khác. 

Tuy nhiên, khi đang phóng với tốc độ rất nhanh, chiếc mô tô đã tông phải một chiếc xe tải  đỗ bên đường. Hậu quả là người đàn ông này bị thương nặng, hôn mê 2 tháng, tổn thương não suốt đời và sống phụ thuộc vào người khác chăm sóc.

 

Clip từ camera hành động gắn trên xe mô tô

Mới đây, người vợ của tài xế gặp nạn đã cho phép cảnh sát bang Nam Australia chia sẻ đoạn video về vụ việc với mục đích cảnh báo những người khác về sự nguy hiểm khi di chuyển tốc độ quá nhanh.

"Việc lái xe với tốc độ nhanh của anh ta không chỉ ảnh hưởng đến mình, còn ảnh hưởng đến cuộc sống của những người khác và thay đổi cuộc sống của gia đình anh ta mãi mãi...", dòng chú thích kèm video của phía cảnh sát cho hay.

Đoạn video được đăng tải đúng vào thời điểm luật mới được  trình lên quốc hội tiểu bang Nam Australia  nhằm áp dụng hình phạt cứng rắn hơn với những người điều khiển xe vượt quá tốc độ quy định.

Nội dung luật mới đưa ra hình phạt tối đa lên đến 5 năm tù cho những người lái xe với tốc độ vượt mức quy định. Ngoài ra, họ còn đối mặt với việc tước giấy phép lái xe trong 5 năm.

Bình An (Theo Daily Mail)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bugatti đua tốc độ với Nissan GT-R ngay trong trung tâm thương mại gây sốt

Bugatti đua tốc độ với Nissan GT-R ngay trong trung tâm thương mại gây sốt

Đường đua dành cho Bugatti và Nissan GT-R không phải là chỗ đường xá rộng rãi vắng người mà là bên trong khu trung tâm thương mại,