Video được tài khoản Stop Cham đăng tải trên YouTube ghi lại cảnh tượng một chiếc BMW màu trắng di chuyển khá khó hiểu trên đường đông xe. 

Hình ảnh trích xuất từ camera hành trình của ô tô đi sau cho thấy, khi rẽ trái ở ngã tư lớn, tài xế chiếc BMW dường như có ý định quay đầu xe ngay tại phần đường dành cho người đi bộ. 

Xem video:

 

Một số phương tiện giao thông lưu chuyển cùng hướng đã phải di chuyển chậm hoặc tạm dừng để nhường đường cho chiếc xe này.  Tuy nhiên, ngay sau đó, tài xế đã bẻ lái, xoay hướng mũi xe thẳng lại dọc theo con đường. Chưa dừng lại ở đó,  sau khi chạy xe thêm chỉ chừng hơn 100m, tài xế chiếc xe này bất chấp luật giao thông, cho xe trườn qua dải phân cách để quay đầu. Rất may khi không có chiếc xe nào đang lưu thông trên đường bị “vạ lây” bởi hành động ngang ngược này. 

Quân Hiếu (Nguồn video: Youtube/Stop Cham)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô SUV chở 6 người kẹt giữa rừng, bị hổ kéo lê xe

Ô tô SUV chở 6 người kẹt giữa rừng, bị hổ kéo lê xe

Một con hổ tò mò nghịch và nhai phần cản sau của chiếc ô tô. Nó thậm chí còn kéo lê được chiếc SUV trong khi có 6 người ngồi trên xe, toàn bộ trọng lượng này ước tính lên đến 2 tấn.