Clip: Biker bình tĩnh tránh xe máy ngược chiều đi ẩu

Vụ việc này xảy ra gần đây trên một xa lộ ở Pháp. Sự việc được camera hành trình của chính chiếc xe mô tô của nam thanh niên này ghi lại.

Hình ảnh từ video cho thấy, nam thanh niên điều khiển chiếc xe môtô đang di chuyển với tốc độ cao, có lúc tới 156 km/h, thì bỗng gặp một nhóm người đi môtô cũng phóng với tốc độ cao đi ngược chiều.

Nam thanh niên đã khá bình tĩnh, giữ tay lái chắc, tránh nhóm biker phóng ẩu Có lúc xe mô tô của thanh niên này còn "lọt khe" giữa 2 xe máy lấn làn, đi ngược chiều.

Tuy nhiên, nhờ bình tĩnh, vững tay lái khi xử lý tình huống nguy hiểm mà biker này không bị thương sau vụ việc.

Nam thanh niên đã đăng tải lên mạng Youtube đoạn video ghi lại vụ việc cùng với một vài dòng tâm sự.

"Tôi rất vui vì mình vẫn còn sống và viết những dòng này sau khi tránh được nhóm người phóng xe mô tô chạy điên cuồng. Có lúc, những chiếc xe ngược chiều chỉ cách tôi trong gang tấc. Một người trong số họ gặp tai nạn ngay sau đó. Tôi cho rằng anh ta vẫn ổn, với một cánh tay bị gãy", biker tâm sự.

Nam thanh niên khẳng định: "Phải nói rằng tôi đã rất may mắn. Vì đi ở tốc độ này, nếu xử lý tình huống không tốt sẽ rất dễ xảy ra tai nạn".

Phương Linh (Theo Youtube/ Piston)

Siêu xe Lamborghini 69 tỷ nát đầu vì tông vào trụ bê tông

Siêu xe Lamborghini 69 tỷ nát đầu vì tông vào trụ bê tông

Chứng kiến khoảnh khắc siêu xe Lamborghini giá khoảng 69 tỷ đồng tông vào trụ bê tông bị tan nát phần đầu khiến người yêu xe không khỏi xót xa.