Clip: Ôtô kéo rơ moóc mất lái đâm xe khác

Vụ việc này xảy ra trên một con đường cao tốc gần thành phố Minsk, Belarus, vào ngày 23 tháng 5 vừa qua. Sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau chiếc xe Toyota kéo rơ moóc ghi lại.

Đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, chiếc xe ô tô Toyota kéo rơ moóc bị mất lái, chạy loạng choạng, bất ngờ rẽ sang đường rồi đâm trúng chiếc Renault Duster đang đi tới.

Cú tông khiến chiếc xe ô tô Renault Duster lao về phía một con mương rồi đâm vào một cái cây. Còn chiếc xe ô tô Toyota kéo rơ moóc cũng bị lao về phía vệ đường, gần chiếc Renault Duster.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, vụ va chạm khiến một hành khách 71 tuổi ngồi ở ghế sau chiếc Renault Duster bị bay ra khỏi xe. Nạn nhân này đã chết vì vết thương quá nặng.

Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến một người đàn ông 60 tuổi cầm lái chiếc Renault Duster và người vợ 59 tuổi của ông ta bị thương.

Phương Linh (Theo Live Leak)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Người đàn ông 'diễn xiếc' trên xe máy gây bất bình

Người đàn ông 'diễn xiếc' trên xe máy gây bất bình

Người đàn ông chỉ mặc quần đùi, đi dép xỏ ngón đứng lên yên xe rồi lại nằm gập người xuống, duỗi một chân trên xe máy suốt một đoạn đường dài. Hành động lái xe liều lĩnh của người đàn ông trên khiến người xem bất bình.