Câu chuyện dở khóc dở cười này xảy ra tại New Zealand vào ngày 8/9. Theo thông tin ban đầu, ông bố Andrew John Earl 48 tuổi đã bị kết án lái xe nguy hiểm sau màn thể hiện với bạn trai của con gái mình.

{keywords}
Hình ảnh chiếc xe 4 tỷ đồng sau vụ va chạm (Ảnh: Otago Daily Times)

Ông Andrew đã lấy chiếc xe Ford GT40 có giá 4 tỷ đồng để chở cậu bạn trai của con gái đi dạo phố. Mọi chuyện sẽ êm đẹp nếu ông không nảy ra ý định “thể hiện” một chút trước cậu thanh niên này. Khi đang đi trên đường, ông đã bất ngờ tăng tốc và ngoặt sang làn bên trái nhằm vượt mặt một chiếc xe tải cỡ nhỏ để làm cậu thanh niên phải “lác mắt”.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra theo một hướng hoàn toàn khác. Đúng lúc sắp vượt qua chiếc xe tải, ông Andrew đột nhiên bị mất lái khiến chiếc xe đâm thẳng vào dải phân cách và cửa trước của xe bị bung hẳn ra ngoài.

{keywords}
Chiếc xe Ford GT40 này có giá lên tới 4 tỷ đồng (Ảnh: Otago Daily Times)

May mắn là không ai bị thương trong vụ va chạm này. Tuy nhiên, số tiền sửa chữa chiếc xe lên tới 30.000 đô la Úc (khoảng 500 triệu đồng). Chưa kể, ông Andrew còn bị phạt thêm 1.500 đô la (tương đương hơn 25 triệu đồng) và bị cấm lái xe trong vòng 8 tháng.

Đây không phải là lần đầu tiên ông bố 48 tuổi này gây tai nạn khi đang lái xe. Trước đó vào năm 2011, ông cũng đã đâm trực diện một xe khác do ngủ gật khi lái xe.

Mai Lý (Theo Otago Daily Times)

Honda Winner X rớt giá thê thảm, kẻ cười người rưng nước mắt

Honda Winner X rớt giá thê thảm, kẻ cười người rưng nước mắt

Sau hơn 1 năm ra mắt, mẫu xe côn tay Honda Winner X dần lộ rõ nhiều điểm yếu và đến nay đang được các đại lý của Honda trên cả nước giảm giá mạnh lên đến xấp xỉ 20 triệu đồng.