Clip: Ô tô vượt đèn đỏ suýt đâm vào xe máy

Vụ việc này xảy ra vào ngày 3/10, trên một con đường ở thành phố Philadenphia, Mỹ và được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, dù đèn xanh đã bật nhưng vì rẽ trái, chiếc xe ô tô gắn camera hành trình đã dừng lại để nhường đường cho chiếc xe ô tô Toyota Rav4 và 1 xe máy đang chạy thẳng.

Trong khi đó, chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado màu trắng từ phía bên trái bất ngờ tăng tốc vượt đèn đỏ. Nó lao về phía ngã tư, tiến sát chiếc xe Toyota Rav4 và chiếc xe máy. Chiếc xe Toyota Rav4 phanh gấp và tránh được va chạm. Còn chiếc xe máy do đang chạy tốc độ cao nên đành vọt thẳng qua đầu chiếc xe bán tải. Chỉ vài cm nữa là chiếc xe bán tải đã đâm vào chiếc xe máy.

Tài xế chiếc ô tô gắn camera hành trình cho biết, sau khi suýt bị đâm, tài xế xe máy đã quay lại và đuổi theo chiếc xe bán tải. Anh ta tỏ ra rất bất bình về sự vô trách nhiệm, không tuân thủ luật giao thông và thiếu quan sát của tài xế xe bán tải.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế ô tô đi lùi trên cầu vượt gây tai nạn còn hùng hổ đánh người

Tài xế ô tô đi lùi trên cầu vượt gây tai nạn còn hùng hổ đánh người

Chiếc Honda City chở 2 người đàn ông không những rẽ sai lên cầu vượt mà còn đi lùi đâm phải người đi xe máy, tài xế còn hùng hổ xuống xe đánh người.